Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo – Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo: Làm việc phải dựa trên lương tâm

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, bác sĩ chuyên khoa da liễu II và đồng thời cũng là giám đốc chuyên môn của phòng khám Pensilia. Hiện tại chị và gia đình đang sinh sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ nổi tiếng bởi sự tận tâm, chu đáo cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành da liễu. Chị Thảo còn sở hữu nhan sắc trẻ trung, đẹp không tì vết đúng nghĩa tài mạo song toàn. Trong công việc, nữ bác sĩ quan niệm rằng: Làm việc phải dựa trên lương tâm của mình. Có như vậy thì bản thân mới có thể hạnh phúc. “Làm sao để mà vất vả cả ngày nhưng tối về có thể ngủ ngon là được” – chị chia sẻ.

Nữ bác sĩ đang là Giám đốc chuyên môn của phòng khám Pensilia
Nữ bác sĩ đang là Giám đốc chuyên môn của phòng khám Pensilia

Vừa là lương y nhưng cũng là từ mẫu 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống y học, có bố và mẹ đều là bác sĩ khoa nội. Tuy nhiên người con không may mắc phải bệnh chàm cơ địa đã thôi thúc bác sĩ Nguyễn Phương Thảo lựa chọn chuyên ngành da liễu. Với cương vị là một người mẹ, chị mong muốn có thể chữa trị cho con một cách tốt nhất. Và sau đó là giúp đỡ cho cả những người không may mắc phải các căn bệnh về da khác. Dần dần, ngành da liễu trở thành niềm đam mê của nữ bác sĩ. Khi nhìn bệnh nhân được chữa khỏi, chị cảm thấy như mình đã giúp họ có cuộc sống tốt hơn. Bác sĩ cũng không ngần ngại tư vấn và khám bệnh miễn phí cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bởi hơn ai hết chị hiểu rõ những đau đớn và mặc cảm mà người bệnh da liễu phải chịu. 

Chị Thảo mong muốn chữa khỏi bệnh lý da liễu lâu năm cho mọi người
Chị Thảo mong muốn chữa khỏi bệnh lý da liễu lâu năm cho mọi người

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo luôn dung hòa giữa công việc và gia đình

Đối mặt với áp lực công việc lớn, vừa chữa bệnh, vừa nghiên cứu, học hỏi, cập nhật những kiến thức và công nghệ y khoa mới nhất. Bên cạnh đó, nữ bác sĩ còn thường xuyên tham dự các chương trình hội thảo về da liễu. Tuy nhiên chị luôn dành thời gian gắn bó với gia đình nhỏ của mình. Sau một ngày bận rộn, chị sẽ đưa các con đến những địa điểm giải trí gần nhà. Hay vào các dịp nghỉ phép, cả gia đình sẽ cùng nhau đi du lịch. Chính vì thế, tình cảm của các thành viên trong nhà luôn được gắn kết bền chặt. 

Mái ấm hạnh phúc của bác sĩ Nguyễn Phương Thảo
Mái ấm hạnh phúc của bác sĩ Nguyễn Phương Thảo

Những dự định mới cho bản thân và Pensilia

Chia sẻ về dự định trong 5 năm tới, bác sĩ Nguyễn Phương Thảo mong muốn hoàn thiện và cải tiến các liệu trình điều trị của phòng khám. Chị muốn phát triển sâu hơn về mảng bệnh lý, điều trị sẹo do tai nạn, bỏng và u máu,.. Bên cạnh đó chị luôn không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn. Đối với phòng khám, bác sĩ muốn phát triển thành một hệ thống với đội ngũ có tay nghề cao. 

Nữ bác sĩ thường xuyên tham dự hội thảo để trau dồi thêm kiến thức
Nữ bác sĩ thường xuyên tham dự hội thảo để trau dồi thêm kiến thức

Xin cảm ơn bác sĩ Nguyễn Phương Thảo vì những đóng góp to lớn của chị. Chúc chị luôn dồi dào sức khỏe và thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Thông tin liên hệ:

Hotline: (028) 730 456 68

Website: https://www.pensilia.com/

Ngọc Như – Phương Thanh