Bác sĩ Nguyễn Quốc Định – Người nâng tầm nhan sắc Việt

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định – Bác sĩ thẩm mỹ luôn tận tâm cống hiến một cách thầm lặng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng ngoại hình và sự tự tin trong cuộc sống. Bác sĩ Định chia sẻ “Tôi luôn tâm niệm bác sĩ tạo hình thẩm mỹ là những nghệ nhân có tâm”.

Nguyễn Quốc Định – Vị bác sĩ với tư duy không ngừng tự đào tạo

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định tốt nghiệp Tạo hình thẩm mỹ Đại học Y dược TP. HCM. Bác sĩ Định là một trong những bác sĩ tạo hình thẩm mỹ có chuyên môn sâu. Bác có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công tác nhiều năm và thực hiện hàng ngàn case phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Đã từng tu nghiệp các khóa ngắn hạn, trung hạn và dài hạn ở các nước làm đẹp tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định từng đi tu nghiệp nhiều khóa đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến
Bác sĩ Nguyễn Quốc Định từng đi tu nghiệp nhiều khóa đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Quốc Định đang công tác khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện đa khoa Tân Hưng và là Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ SAIGON LOTUS. Ngoài thời gian có mặt tại trung tâm để thăm khám, phẫu thuật thì bác dành phần lớn quỹ thời gian của mình cho việc nghiên cứu và tìm hiểu các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Cập nhật kiến thức chuyên môn để mang lại kết quả tối ưu, an toàn cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được về mặt thẩm mỹ. 

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định tham dự rất nhiều hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ
Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định tham dự rất nhiều hội thảo quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định – Người luôn luôn thấu hiểu những mong muốn nhỏ nhất từ khách hàng

“Quan tâm, thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đây là quy tắc gắn với tôi trong suốt chặng đường hành nghề của mình.” Chính với lối tư duy ấy, bác đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở kỳ vọng cao nhất. Và đây cũng là định hướng phát triển mà bác sĩ Nguyễn Quốc Định đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi.

Khách hàng chia sẻ: “Bác Định ngoài việc chuyên môn cao, mát tay, có mắt thẩm mỹ tinh tế, bác còn là người thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái, mọi lo lắng trước phẫu thuật đều tan biến sau khi trò chuyện cùng bác.” 

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định luôn lắng nghe, quan tâm, chăm sóc khách hàng của mình
Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định luôn lắng nghe, quan tâm, chăm sóc khách hàng của mình

Đồng nghiệp làm chung nhận xét: “Bác sĩ Định là một người vui tính, gần gũi với đồng nghiệp. Luôn quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ kiến thức cho các bác sĩ trẻ một cách nhiệt tình. Trong công việc, bác luôn thể hiện tính chuyên nghiệp trong toàn bộ các quy trình từ đơn giản đến phức tạp.”

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định – Chuyên gia thẩm mỹ có “Tâm” và  có “Tầm”

Hầu hết các khách hàng có dịp gặp gỡ và trao đổi với bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định đều chia sẻ họ có ấn tượng rất tốt về tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, ân cần và hài lòng về kết quả thẩm mỹ do bác thực hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Giúp lấy lại cho chị em vẻ xinh đẹp, tự tin và có cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định trong một buổi đào tạo về công nghệ
Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định trong một buổi đào tạo về công nghệ

Mỗi ngày, bác vẫn miệt mài trong phòng mổ cùng các đồng nghiệp của mình, thầm lặng chăm sóc, động viên an ủi, tạo sự tin tưởng và niềm tin đối với khách hàng.

Bác lúc nào cũng nói với đội ngũ của mình: “Sự cao quý của những người làm thẩm mỹ như chúng ta không phải bắt đầu từ tiền bạc hay danh vọng. Chính sự chân thật và lương tâm nghề nghiệp mới làm nên giá trị và sự cao quý.” Và hạnh phúc của chúng ta là nhìn thấy được khách hàng tự tin và thái độ tích cực trong cuộc sống. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công, hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.”

Thông tin liên hệ

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định – Thẩm mỹ An toàn  

Địa chỉ 1: Phòng khám chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ SAIGON LOTUS – 112 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM.

Địa chỉ 2: Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện đa khoa Tân Hưng  – 871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM.

Hotline: 0982468112 – 0961541112 

Web: https://bacsinguyenquocdinh.vn/

Fanpage: Bác sĩ Định chuyên nâng mũi sụn sườn

Kim Hiền