Founder Magic Skin Phương Lê vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022”

Founder Magic Skin Phương Lê vinh dự nhận giải thưởng
Founder Magic Skin Phương Lê vinh dự nhận giải thưởng "Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022"

Trong khuôn khổ buổi lễ trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022 của VATAP tổ chức, Founder Magic Skin – Phương Lê vinh dự trở thành Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022. 

Founder Magic Skin Phương Lê – Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022

Vừa qua, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái đồng thời trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022. Buổi lễ với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cùng sự hiện diện của hơn 100 đơn vị hội viên. 

Tại buổi lễ, Phương Lê – Founder Magic Skin đã vinh dự trở thành một trong những Doanh Nhân Việt Nam Xuất sắc 2022. Founder Phương Lê tên đầy đủ là Lê Hồng Phương, được biết đến là một cô gái đầy bản lĩnh, tự tin, quyết đoán và chủ động trong công việc. Hơn hết, Phương Lê còn là một trong những nhân tố tiêu biểu góp phần phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin. Với những nỗ lực và thành tích đạt được Founder Magic Skin Phương Lê xứng đáng với danh hiệu “Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022”.  

Founder Magic Skin Phương Lê nhận danh hiệu “Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc 2022”cùng Chủ tịch Đào Minh Châu 
Founder Magic Skin Phương Lê nhận danh hiệu “Doanh Nhân Việt Nam xuất sắc 2022”cùng Chủ tịch Đào Minh Châu

Hành trình trở thành Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022

Founder Magic Skin Phương Lê để có được danh hiệu như hôm nay đó chính là cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Đồng hành cùng Magic Skin trong những ngày đầu, Founder Phương Lê đi từ cấp đại lý lên tổng đại lý và trở thành nhà phân phối. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển cùng Magic Skin, cô trở thành Giám đốc điều hành chi nhánh miền Bắc của mỹ phẩm cao cấp Magic Skin. Trước khi trở thành Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022, cô còn tạo được nhiều thành tích ấn tượng như: “Doanh nhân xuất sắc 3 miền”, “Rồng vàng Thăng Long năm 2018” và trở thành “Million CEO” khi thu về doanh số 120 tỷ cho công ty. Những thành tích Phương Lê đạt được là minh chứng rõ nét cho một doanh nhân có tầm trong công cuộc phát triển thương hiệu. 

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự tự tin Founder Magic Skin Phương Lê chinh phục mọi thử thách 
Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự tự tin Founder Magic Skin Phương Lê chinh phục mọi thử thách

Founder Magic Skin Phương Lê đồng hành cùng Magic Skin lan tỏa những giá trị tuyệt vời 

Với mục tiêu mang đến những giá trị tuyệt vời cho khách hàng, đối tác và đội nhóm của mình Founder Phương Lê nỗ lực phát triển hệ thống. Đạt được danh hiệu Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc chính là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Founder Phương Lê. Danh hiệu là một phần động lực to lớn giúp Phương Lê và hệ thống Magic Skin nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đến tay khách hàng. 

Không những lan toả những giá trị tuyệt vời từ sản phẩm cao cấp góp phần tạo nên giá trị hoàn mỹ, mà cô còn tích cực lan tỏa cảm hứng sống đến nhiều chị em phụ nữ. Tính đến hiện tại, Phương Lê với vai trò diễn giả của hơn 50 chương trình đào tạo. Cô đã truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh đến nhiều người, mở ra con đường đi đến thành công cho hàng nghìn người. 

Phương Lê luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến với những người xung quanh 
Phương Lê luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến với những người xung quanh

Thành quả xứng đáng sau những nỗ lực 

Founder Phương Lê chia sẻ: “Bản thân rất vinh dự và tự hào khi trở thành Doanh Nhân Việt Nam Xuất Sắc 2022. Hạnh phúc khó tả khi những cố gắng và nỗ lực của mình được ghi nhận. Mình biết ơn thật nhiều khi được cùng Magic Skin lan toả những giá trị tuyệt vời đến mọi người”. Sau những nỗ lực cô thành công tạo thêm dấu ấn xuất sắc trong sự nghiệp của bản thân.  

Phương Lê rạng rỡ đồng hành cùng Chủ tịch MagicSkin 
Phương Lê rạng rỡ đồng hành cùng Chủ tịch MagicSkin

Founder Magic Skin – Phương Lê bộc bạch: “Thành công không phải ở việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà ở chỗ bạn giúp được bao nhiêu người khác có được thành công”. Với phương châm đó, Phương Lê luôn muốn truyền lửa đến mọi người với mục tiêu cùng nhau phát triển. Những thành quả có được sẽ là tiền đề cho sự phát triển của mình. Đồng thời, góp phần khẳng định giá trị và sự vươn lên mạnh mẽ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin. 

Mỹ Linh