Lê Ngọc Ánh và FootPrint Chart – Dấu chân của dòng tiền lớn

Lê Ngọc Ánh và FootPrint Chart - Dấu chân của dòng tiền lớn
Lê Ngọc Ánh và FootPrint Chart - Dấu chân của dòng tiền lớn

Lê Ngọc Ánh và triển vọng của thị trường CFD ở hiện tại

Lê Ngọc Ánh chia sẻ: “Thực sự thị trường CFD cực kỳ tiềm năng. Tương lai nó sẽ càng phát triển hơn nữa khi hiện nay thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh của Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ. Các bạn hãy chuẩn bị kiến thức về đầu tư càng sớm thì càng tốt”. CFDs là những công cụ tài chính vô cùng quan trọng đối với danh mục của một nhà giao dịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được hết những ưu điểm và nhược điểm của việc đầu tư và giao dịch CFDs. Đặc biệt, những nhà đầu tư mới cần trang bị cho mình những kiến thức tài chính cần thiết.

Thị trường CFD tiềm năng ở hiện tại và tương lai
Thị trường CFD tiềm năng ở hiện tại và tương lai

Bạn nên đầu tư kiến thức trước khi đầu tư tài chính

Lê Ngọc Ánh chia sẻ: “Mục tiêu của mình là tạo ra sản phẩm giúp khách hàng có thu nhập thụ động với tỷ suất lợi nhuận 10%/ tháng”. Nếu là người đam mê đầu tư, bạn nên bắt đầu với kiến thức tài chính trước. Đầu tư kiến thức giúp bạn vững nền tảng, hạn chế rủi ro bị những ông lớn “nuốt chửng”. Một nhà đầu tư non trẻ nếu không có kiến thức sẽ bị “lùa gà” dẫn đến mất tiền oan. Đến với khóa học của N&K Capital, bạn sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng thực chiến.

Đầu tư kiến thức là đầu tư thông minh
Đầu tư kiến thức là đầu tư thông minh

Lê Ngọc Ánh: “Mảng đầu tư cực kỳ hấp dẫn nhưng cũng không ít khó khăn”.

Thị trường CFD hiện tại vô cùng tiềm năng nhưng nếu đầu tư không thông minh, bạn sẽ dễ mất trắng. Những nhà đầu tư mới “tập chơi” sẽ cần có một người thầy để chia sẻ kinh nghiệm thực chiến. Khóa học của N&K Capital là nơi đồng hành cùng các học viên mới, giúp bạn có kiến thức và tâm lý vững vàng. Chuyên gia Ngọc Ánh chia sẻ: “Chỗ nào khó, cứ nhảy vào làm. Làm nhiều cái khó là bạn sẽ thành công. Nghề Trading khó khăn lắm nhưng thành quả phía sau đích cuối con đường không hề tồi”. 

Bạn sẽ trưởng thành khi bạn vượt qua nhiều khó khăn
Bạn sẽ trưởng thành khi bạn vượt qua nhiều khó khăn

Lê Ngọc Ánh giới thiệu khóa học FootPrint Chart và ưu đãi dành cho học viên

Lê Ngọc Ánh hiện là trưởng phòng Phân tích và đào tạo của N&K Capital. Khóa học thực chiến FootPrint Chart hướng đến loại bỏ tất cả các yếu tố tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến giao dịch. Giúp các nhà đầu tư hạn chế bị thua lỗ bằng cách quản lý rủi ro thành thạo. Ngoài ra, học viên còn được tham gia cộng đồng phân tích nhận định thị trường hằng ngày. Nội dung khóa học gồm 9 buổi học, kết hợp lý thuyết và rèn luyện khả năng thực chiến. 

Chi tiết khóa học: https://edu.nkcapital.vn/khoa-hoc-footprint

Địa chỉ: 25A đường Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Lê Ngọc Ánh và khóa học thực chiến của N&K Capital
Lê Ngọc Ánh và khóa học thực chiến của N&K Capital

Cảm ơn những chia sẻ của chuyên gia Ngọc Ánh về vấn đề đầu tư tài chính. Những chia sẻ của anh sẽ là động lực lớn dành cho những nhà đầu tư trong tương lai. 

Lâm Tuyết Ngân